TRIỂN KHAI SẢN XUẤT GẠO SẠCH HOA LÚA
ĐẠT CHUẨN GLOBAL G.A.P NĂM 2015
Vào lúc 8h30 ngày 13.08.2014, tại Công ty TNHH TM Tân Thành đã diễn ra cuộc họp thảo luân và triển khai kê hoạch sản xuất gạo sạch Hoa Lúa theo chuẩn Global G.A.P năm 2015. Dự buổi họp, có bà Nguyễn Thị Thiện – PGĐ công ty Tân Thành cùng đông đảo anh em nhân viên công ty và quý bà con nông dân tham gia mô hình sản xuất gạo GLOBAL G.A.P
Buổi thảo luận vê kê hoạch sản xuất gạo sạch Hoa Lúa năm 2015 được thực hiện nhằm mục đích giúp bà con trong chương trình sản xuất có cái nhìn rõ hơn về định hướng sản xuất Gạo sạch Hoa Lúa trong năm 2015, đưa ra những ý kiến, đề xuất để nâng cao hơn nữa sản lượng, chất lượng hạt gạo cũng như lợi nhuận kinh tế cho bà con. Buổi thảo luận diễn ra sôi nổi và nhận được sự đóng góp ý kiến tích cực từ phía bà con nông dân. Dưới đây là những hình ảnh của buổi thảo luận:
Th.S Lê Công Bằng hướng dẫn và triển khai kế hoạch
Th.S Bằng giải đáp thắc mắc và nguyện vọng của quý bà con nông dân
Phó Giám Đốc Công ty gửi lời cám ơn đến Quý Bà con đã đồng hành cùng Công ty trong thời gian vừa qua
Theo nhận định từ phía Ban Giám đốc thì hiện nay có rât nhiêu DN kinh doanh gạo đóng gói trong nươc; Vì vậy, để tạo được thương hiệu cho gạo sạch Hoa Lúa thì sản phẩm phải có sự khác biệt so với mặt bằng chung. Điều đó cần có sự nỗ lực rất lớn từ Công ty cũng như Quý Bà con.
Hầu hết Quý Bà con đều rất hứng khởi và nhất trí với những hướng đi mới mang tính khả thi nhằm đóng góp cho chất lượng hạt gạo Hoa Lúa ngày môt tôt hơn.
Tiếp theo sau phần thảo luận, kỹ sư và Quý Bà con được tham dự khóa tập huấn về GLOBAL G.A.P và sơ cấp cứu dưới sự hướng hướng dẫn của anh Đinh Hoàng Thiện (Ks. Aquafish Vietnam)
Quý Bà con chụp ảnh lưu niệm cùng công ty
Khu vực Đồng Tháp
Khu vực Cờ Đỏ
Khu vực Long An Tiền Giang
Khu vực Vĩnh Thạnh
Khu vực Hậu Giang
Khu vực An Giang
Khu vực Kiên Giang
Hy vọng, với định hướng phát triển từ phía công ty và sự cộng tác tích cực của quý bà con, tầm nhìn “ Năm 2020, thương hiệu gạo sạch Hoa Lúa sẽ trở thành sư lựa chọn số 01 của người tiêu dùng Việt Nam và thê giới” sẽ trở thành hiện thực.